Farin ķ hugleišslu

180px-Maharishi_Mahesh_Yogi_2Ķ dag fer ég til Pune, sem er stór borg um 150 km frį Mumbai, ķ žeim tilgangi aš lęra hugleišslu.  Įsta hjį Eskimó fer meš okkur og veršum viš yfir helgina - sem sagt verš ekkert į netinu um helgina.  Ég hlakka mjög til enda aldrei prófaš hugleišslu, en eins og flestir vita kannski žį eru Indverjar ķ fararbroddi į žvķ sviši.   Fręgt var žegar Bķtlarnir fóru til Indlands ķ gamla daga, til žekktasta gśrśsins į žessu sviši, Maharishi Mahesh Yogi.  Ef marka mį žessa grein hér, voru žeir ķ 56 daga į Indlandi og sömdu į žeim tķma hvorki fleiri né fęrri en 48 lög, žar af mörg af žeirra bestu lögum.   Ég vona aš ég öšlist a.m.k. brot af žeim sköpunarkrafti, žannig aš ég verši ķ žaš minnsta ašeins duglegri aš blogga į eftir.  Smile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Endilega lįttu okkur vita hvernig žetta var, ég hef enga trś į hugleišslu.

Sęvar Einarsson, 14.7.2007 kl. 09:28

2 identicon

Frįbęrt aš hafa svona hlekki į frekari fróšleik.   Ašrir bloggarar męttu svo sannarlega taka žig til fyrirmyndar!

Marķa J. (IP-tala skrįš) 21.7.2007 kl. 01:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband