Upplifun mķn af hryšjuverkunum ķ Mumbai

Taj Mahal h�teli� brennurFyrir sakleysing frį Ķslandi, sem aldrei hefur oršiš vitni af vopnaskaki eša heyrt hleypt af alvöru byssu, ef frį er tališ  ķ bķó eša ķ sjónvarpsfréttunum, er mikiš sjokk aš vera allt ķ einu ķ nįmunda viš svona hręšilegan atburš - ķ raunveruleikanum.    En samt fannst mér eins og aš žetta vęri ekki raunveruleikinn;  fannst ég žurfa aš klķpa mig til aš athuga hvort ég vęri ekki bara aš dreyma žetta. Žetta var svo sannarlega sśrrealķsk upplifun. 

Klukkan var um tķu og ég var įsamt nokkrum vinum į leišinni ķ veislu sem įtti aš vera Sahara hótelinu, sem ekki er langt frį žar sem hryšjuverkamennirnir létu til skarar skrķša.  Ég heyrši einhvern hįvaša ķ fjarska, eins og veriš vęri aš skjóta upp flugeldum eša sprengja kķnverja; mér datt alla vega ekkert annaš ķ hug.  Žaš var ekki fyrr en ég fékk SMS frį vini, žar sem sagši aš yfir stęši įrįs hryšjuverkamanna, aš žeir vęru bśnir aš taka hiš sögufręga Taj Mahal hótel og Oberoi hóteliš lķka. Og hann sagši okkur aš snśa strax viš og leita skjóls.  Žessi vinur minn var rétt hjį Oberoi hótelinu žegar įrįsin var gerš, sį hryllinginn meš eigin augum og ugglaust heppinn aš sleppa óskaddašur af vettvangi.

Viš snerum strax viš og fórum heim til eins af vinum mķnum, sem bżr nęst žeim staš sem viš vorum į - žar er ég ennžį strandglópur, žvķ ég hef ekkert žoraš aš fara śt, nema ķ nęstu sjoppu til aš kaupa mér tannbursta.   Žegar žangaš var komiš var strax kveikt į sjónvarpinu og horfšum viš į atburšina ķ beinni žar til klukkan var oršin 4 um nóttina.   Einnig vorum viš ķ sambandi viš vini hingaš og žangaš um borgina til aš afla upplżsinga, en sumir vina minna įttu vini sem voru į mešal gķslana į Taj Mahal hótelinu.

Įrįsin var greinilega žaulskipulögš, žvķ hśn hófst į mörgum stöšum samtķmis ķ sušurhluta borgarinnar, viš sjįvarsķšuna, en moršingjarnir, sem flestir telja vera mśslima af pakistönsku bergi brotnir, komu į bįtum inn til borgarinnar.   Įšur höfšu nokkrir žeirra veriš bśnir aš koma upp stjórnstöšvum į hótelunum sem voru skotmörk.   

Strax ķ upphafi myrtu žeir 3 hįttsetta lögregluforingja,  žar į mešal yfirmann hryšjuverkadeildarinnar.   Žį réšust žeir į mišstöš gyšinga, tóku ķsraelska borgara ķ gķslingu og lögšu įherslu į breska og bandarķska žegna einnig sem gķsla.   En flest žaš fólk sem žeir myrtu eša sęršu - tölurnar eru nśna 125 myrtir og yfir 300 sęršir - voru óbreyttir Indverjar, ž.į.m. konur og börn.   Hótelstjórinn į Taj Mahal, missti bęši konuna og börnin sķn.  Fjölskylda sem einn vinur minn žekkti vel,  voru öll myrt ef frį er talin móširin, sem fékk skot ķ magann og er ennžį lifandi sķšast er ég vissi.

Žetta er ótrśleg upplifun.   Fyrst er mašur agndofa og veit ekki sitt rjśkandi rįš.  Sķšan žegar dofinn rennur af manni og mašur fer aš įtta sig į mįlinu, rennur į mann kokteill af tilfinningum;  ótti, umhyggja fyrir žeim sem sįrt eiga aš binda og svo reiši og önnur vond tilfinning, sennilega eitthvaš sem kallast hatur og žį gagnvart žessum aumingjum sem stóšu aš žessu.

Hvaš gręša žessir višbjóšslegu hryšjuverkamenn į žessu?   Aš drepa saklaust fólk, konur og börn?  Eitt er vķst aš žeir nį engu fram meš žessari gešveiki, žvert į móti, hśn yfirgnęfir allt, ž.m.t. mįlstašinn sem žeir berjast fyrir, hver sem hann er nś, žvķ žetta eflir ašeins samstöšuna gegn žeim, bęši į mešal almennings, stjórnvalda og alls heimsins.   

Leištogar žessa heims verša aš fara gera eitthvaš af viti til žess aš uppręta aš svona lagaš gerist į 21. öldinni.   Žaš žżšir ekkert aš beita sömu ašferšum og hryšjuverkamennirnir, ž.e.a.s. aš rįšast inn ķ lönd og drepa fólk.   Žaš veršur aš rįšast aš rót vandans, sem liggur ķ ömurlegum lķfskjörum stórra hópa fólks og afleišingum žess, ž.į.m. vanžekkingu og viršingarleysi fyrir sjįlfum sér og lķfi annarra.


mbl.is 39 gķslum bjargaš śr hótelinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuš Bryndķs...hef heyrt af žér...en ég by ķ Mumbai (Bandra žar sem ég held žś sért einnig) įsamt manni, barni og ķsl. au-pair.

Endilega emailaš  mér ef žś ert meš įhyggjur, vantar hjįlp eša langar bara aš ręša mįlin,,,,en žér ętti aš vera óhętt aš fara heim nśna žar sem žetta er stašbundiš og ekki um alla borgina (og viršist vera undir control nśna). Allavega er lķfiš hér ķ Bandra/Khar/Juhu komiš ķ nokkuš fast form. Žetta er nįtturulega ótrślegt hvernig fólk hérna bara heldur įfram hinu daglega amstri žó aš hörmungar séu aš gerast ķ nęsta bęjarhluta!

kv. Įgśsta (agusta.berg@yahoo.com)

Agusta (IP-tala skrįš) 28.11.2008 kl. 09:56

2 Smįmynd: Family in Mumbai

sorry.....vitlaust email....agustaberg@yahoo.com.... enginn punktur į milli

Family in Mumbai, 28.11.2008 kl. 09:59

3 identicon

Mjög gott blogg - fróšlegt aš fį upplifun landa sķns af svona klikkašri upplifun.

Faršu varlega og gangi žér vel žarna śti!

Siggi J. (IP-tala skrįš) 29.11.2008 kl. 14:59

4 identicon

Tek undir meš Įgśsti. Žś ert stórgóšur bloggari!

Bjarni M. (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 02:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband